Monday, March 29, 2010

bading


sabi niya, nila, ni ano, at ni ano pa na BADING ka raw. ayokong makinig sa kanila, bagamat nahahalata ko, naguisumigaw ang mga senyales, kasing ingay at kasing gaslaw mo. pero gusto kita, kahit hindi kita masyadong kakilala. gusto ko ang lungkot sa iyong mga mata, dahil nakaka-konekta ako. diba dati nagkasalubong tayo sa corridor, suot mo nun ang suot mo ngayon. nakakabighani. nakagawa pa nga ako ng tula.

i love the pain i see in your eyes
doesnt matter if i'm mistaken somehow
don't care if you meant nothing at all

all i know is the moment of isolation that unites us two

at least for a second or two.


ayun, pero sana sabihin mo sa akin ng diretso sa mata, kung kaya mong salubungin ang aking mga titig, dahil alam kong hindi.

image from: luisdimas.com


No comments:

Post a Comment