Monday, April 19, 2010

Bored


image from: http://blogs.sltrib.com



magsalita ka naman. kanina ka pa tahimik. lam mo namang lagi naman akong willing na makinig sayo. lam mo naman na gustong gusto kong naririnig na binibigkas mo ang aking pangalan. pero tahimik ka talaga. hindi ko tuloy alam ang dapat kong isipin sa maaaring iniisip mo. o baka hindi mo naman talaga ako iniisip gaya ng iniisip ko. pero okay na rin siguro na manghula na lang ako, na makiramdam, at least may possibility. shet, dapat bumilib ka sa sarili mo kasi iniisip kita. na binibigyan kita ng marangyang pwesto sa aking utak. bongga ka rin!

ikaw rin! ikaw na nandun kung saan ako umaalis at umuuwi. ikaw na laging abot ko ng tanaw. ikaw na kahit anino ay hindi ko masumpungan. ilang jeep na ang aking pinalampas at inabangan, ngunit ni minsan ay hindi kita nakasakay. minsan pilit kong hinahanap ang kislap ng iyong mga mata sa mata ng iba, pero nakatingin lang sila. nalulungkot tuloy ako kasi hindi kita makita.
shet. wag ka sanang mawala. paramdam ka naman para madagdagan naman ng kulay blue ang inaantok na kalangitan.

text kaya kita?
inip na ako grabe.

No comments:

Post a Comment