Tuesday, April 6, 2010

Donor

tinanong ko na nga pala si talutot kung pwede ko siyang gamitin as sperm donor. singbilis ng kidlat ang kanyang reply. "oo nw n b?" hindi rin siya masyadong hot no? dalawang bagay lang and ibig sabihin nun either na "malibog lang siyang talaga" o "he's not taking me seriously". pero shempre mas pabor sakin yung first. ibig sabihin nun katuparan na ng aking pantasya! yes. ibig kong sabihin, pantasya na magka-baby. haha. playful ako ngayon so you have to bear with me. shempre bonus na lang yung matikman ko sya. physically speaking, siya yung tipo ng lalaki hindi mo palalampasin ang chance na maka-one night stand mo. tapos naghihitsa pala no? patay tayo diyan.
anyway, kung seryoso nga siya, i have to be emotionally and mentally prepared. siguro naman hindi ko na isasama yung 'financially' kasi hindi naman siya pokpok para magpabayad. 'financially' could come later pag 'positive' na. hay oo nga pala, i have to make sure that he's physically healthy. pero judging from his appearance, mukha naman siyang healthy at masigla. pero shempre we dont know what lies underneath di ba? mukha naman siyang malinis sa katawan and not taking prohibited drugs kasi lagi namang nagniningning na parang christmas light sa capitolyo ang kanyang mga mata.
hay, pero shempre natatakot ako. pano kung sadista pala sya, o nananakal pag sobrang aroused na, o nagtatransform into a vicious manananggal! manananggal ng damit pwede pa! haha. i was just trying to sound funny kasi inaantok ako.

medyo nakakatakot, nakakainsecure, nakakadiri, nakakadegrade?

san nya kaya ako dadalhin, san ko kaya siya pwedeng dalhin?
magiging gentle kaya siya? o harsh as a buhawi.

naeexcite talaga ako sa idea, natatakot pag naroon na. hindi butterflies ang kumakawala sa aking sikmura pag naiisip ko, kundi mga palaka.

No comments:

Post a Comment