Wednesday, April 21, 2010

Lungkot 2

tinext ko nga pala si talulot nung nakaraang gabi. nag-hi lang ako, nagpa-cute pero wa epek. for the first time, inisnab niya ang text ko. after 15 minutes tahimik pa rin ang cp ko. may kumukurot na sa aking lungkot. tiningnan ko pa nga nung magising ako ng madaling araw, pero anino lang ng boring na wallpaper ng cp ko ang nandun. shet, ano kayang drama nya. naggawa pa ako ng samo't saring pathetic na mga excuses, baka naman pumalya lang ang cp ko at sa pader ng intramuros tumama ang text ko. baka naman, na-snatch yung cellphone nya, pero naalala ko, sino bang magkakainterest na numenok ng pipitsuging cp na mukhang lego. baka naman, na-lowbat. pero haler, para namang sa mt hibok-hibok lang uso ang charger. o baka naman hindi nya na-received, hmmm, pathetic talaga. nakakainis kasi nami-miss ko sya, ang kanyang maningning na mga mata na parang spiral ng maaromang kapeng hinahalo, nakalalango. hay swerte talaga nya kasi iniisip ko sya, malas ko kasi hindi ko naman alam kung ganun din siya.
hay nakakalungkot... hay.

No comments:

Post a Comment