Monday, April 26, 2010

Emosyon

magkakahalo na naman ang mga emosyon na aking nararamdaman. hmmm. lungkot, kasi parang talagang wala, as in wala, hindi ako looking forward, mukhang hindi ka rin naman. yaan na natin, mas okay ata na ganito tayo. sayang, wala na akong ibang pagbabalingan ng desperasyon. hindi naman sa ginagawa kitang safety net, e ano ba naman sayo, di mo naman alam. kung malaman mo, siguro bonus na lang para sakin pag nalaman kong natutuwa ka. bahala ka na nga, siguro nga B ka. ikaw, kung masaya ka ng ganyan.

hhmmm. namimiss ko pa rin si talulot. kagabi habang nag-aabang ako ng dyip, umaasa na masasagi ko siya ng paningin, umaasa sa madamot na pagkakataon, kala ko nakita ko sya. grabe, nagtalunan ang libo-libong palaka sa aking dibdib at sikmura. hay grabe, swerte mo talaga. pasalamat ka at iniisip pa rin kita. ikaw pa rin ang nakikita ko kapag akong pumipikit, hininga mo pa rin ang pinapanga-pangarap kong masamyo. labi mo pa rin ang pinapangarap kong mahalikan. hayyyy. text kaya kita.

sa ngayon, isa lang nakikita kong paraan to get through the day. to remain as light and tranquil as i could be. nandyan ka naman e.

image from the movie Stealing Beauty

No comments:

Post a Comment